ĐỀ ÁN CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VAODAYMUA.VN

 

I.  GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC

1.  Giới thiệu chung

Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BUY HERE
Địa điểm kinh doanh: 241 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902.40.43.49 – 028.3834.7666

2.  Thông tin cơ bản về thương nhân/tổ chức như:

Tên thương nhân, tổ chức sở hữu website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

–     Tên đăng ký: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BUY HERE

–     Tên giao dịch: https://vaodaymua.vn

Số, ngày cấp, nơi cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư (đối với thương nhân) hoặc quyết định thành lập (đối với tổ chức):

  • Loại giấy phép/chứng nhận: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên
  • Số: 0314334557 Ngày cấp: 14/04/2017              Nơi cấp: Sở KHĐT TP.HCM      

Nguồn vốn đầu tư cho website/ứng dụng thương mại điện tử:

X Vốn doanh nghiệp          Vốn ngân sách nhà nước            Vốn đầu tư nước ngoài

       Nguồn vốn khác          

       Tổng mức đầu tư………………………..           

3.      Cơ cấu tổ chức

4.      Số lượng nhân viên

 

Chuyên trách

Kiêm nhiệm

Ghi chú

Nhân viên kinh doanh 04

Sản phẩm đầu vào và ra

Chất lượng sản phẩm

Tìm kiếm các đối tác cung cấp sản phẩm và tư vấn sản phẩm đúng yêu cầu khách hàng.

Nhân viên IT 02

Lập trình Web

Quản lý Server

Lập trình và quản lý server cho hệ thống website Vaodaymua.vn

Nhân viên pháp lý 01

Pháp lý

Kế toán

Phụ trách giấy tờ pháp lý công ty

Nhân viên giao hàng 01

Giao hàng

Đóng gói

Phụ trách giao hàng cho khách hàng

Nhân viên hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ trực tuyến (email, skype, yahoo messenger….) 03

Trực điện thoại

Hỗ trợ trực tuyến qua email, messenger….

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Nhân viên bảo hành, bảo trì, lắp đặt 01

Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

Không

Tiếp nhận khiếu nại về sản phẩm cần bảo hành

Đội ngũ quản lý điều hành 01

Điều hành chung

Giám đốc

Quản lý mọi hoạt động của công ty

5.      Lĩnh vực hoạt động chủ yếu

  • Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoặc internet ( Dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử Vaodaymua.vn)

6.      Liệt kê các hoạt động cung cấp dịch vụ khác (nếu có) mà thương nhân/tổ chức tiến hành ngoài môi trường trực tuyến

  • Không có

II.    MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

1.      Loại hình cung cấp dịch vụ trên website/ứng dụng

  Sàn giao dịch TMĐT

  Dịch vụ khuyến mại trực tuyến

  Dịch vụ đấu giá trực tuyến

  Dịch vụ khác

 

Cho phép khách hàng tạo tài khoản/ đăng nhập khi mua hàng trên Vaodaymua.vn để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ Công ty.

Để chọn được các sản phẩm ưng ý trong hàng ngàn sản phẩm tại Vaodaymua.vn. Bạn vui lòng thực hiện các bước theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm bằng công cụ tìm kiếm hoặc vào danh mục sản phẩm.

Bước 2: xem chi tiết sản phẩm

Bước 3: Chọn  “ Mua hàng” để tiến hành đặt hàng và thanh toán

Bước 4:Nhập thêm thông tin giao hàng, thanh toán. Kiểm tra đơn hàng và thay đổi ( nếu có)

Bước 5: Chọn “ Đặt hàng” để gửi đơn hàng đến Vaodaymua.vn

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của người mua trên hệ thống quản trị của Vaodaymua.vn, Vaodaymua.vn sẽ lập tức liên hệ xác nhận đơn hàng trong vòng 24h và tiến hành chuẩn bị hàng để giao đến cho người mua.

 

 

2.      Giới thiệu sơ bộ về hoạt động cung cấp dịch vụ TMĐT

    1. Website/ứng dụng chính thức hoạt động từ: tháng 07 năm 2017
    2. Phạm vi, địa bàn kinh doanh

 Trong tỉnh, thành phố          Các tỉnh lân cận         X Cả nước    Toàn cầu

    1. Các loại hàng hóa, dịch vụ được cung cấp trên website/ứng dụng

    Máy tính và mạng                                 Hàng điện lạnh, thiết bị gia dụng

    Điện thoại                                             Máy ảnh, máy quay

    Điện tử – nghe nhìn                              Sản phẩm cơ khí, ô tô, xe máy      

X Thực phẩm, sữa, đồ uống                    Đồ thể thao

   Quần áo, giày dép, mỹ phẩm               Hoa, quà tặng

   Thời trang                                             Sách, văn phòng phẩm

   Gỗ, vật liệu xây dựng                           Đồ thủ công mỹ nghệ

   Nội thất, ngoại thất                               Công nghiệp, xây dựng

   Dịch vụ du lịch                                      Dịch vụ giải trí (phim, nhạc, trò chơi…)

   Dịch vụ Bất động sản                         X Sức khỏe, sắc đẹp

X Mẹ và bé                                            X Đồ dùng sinh hoạt

  Sản phẩm khác: …………………….       Dịch vụ khác: …………………………

    1. Các mốc phát triển hoặc mở rộng dịch vụ
  • Ngày 20/04/2017 website hình thành và bắt đầu chạy bản thử nghiệm ở một địa chỉ kín.
  • Ngày 20/07/2017 Chính thức chạy bản chính ra cộng đồng sử dụng. Theo mô hình bán hàng giảm giá và khuyến mãi.

3.      Thông tin về các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ

    1. Các hình thức chấp nhận thanh toán

X Trực tiếp tại công ty         Trực tuyến                                      Chuyển khoản

   Tin nhắn (SMS)                Đơn vị thanh toán trung gian          Visa, Master Card

X Thanh toán khi nhận hàng (COD)  

  Hình thức khác………………………………………………………………………………………….

Nếu đã tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, cần nêu rõ nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã tích hợp………………………………………………………………………………………………………………………

Lưu ý: Đối với các website/ứng dụng  đã tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, phải công bố trên website/ứng dụng chính sách bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, thương nhân, tổ chức phải thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng này được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.

    1. Dịch vụ vận chuyển, giao nhận

 Tự vận chuyển                     Thuê bên thứ 3                   X Cả hai hình thức

Tự vận chuyển:

Khi có khách đặt hàng trên hệ thống, bộ phận bán hàng sẽ thực hiện việc xác nhận lại đơn hàng với khách hàng, việc xác nhận này thông qua email hoặc gọi điện trực tiếp. Khi đã xác nhận lại với khách về hàng hóa, các phí dịch vụ đi kèm nếu có.

Khách hàng đồng ý, đơn  hàng được lên đơn, đóng gói và chuyển sang bộ phận giao hàng. Bộ phận giao hàng tiếp nhận thông tin giao hàng và thực hiện việc giao hàng cho khách thông qua phương tiện xe máy.

Việc tự giao chỉ áp dụng cho các đơn hàng của những khách ở khu vực nội thành TP.HCM

 

Thuê bên thứ 3:

 

Với những đơn hàng đi các tỉnh, thì sử dụng vận chuyển bên thứ 3. Cụ thể với đơn đi về các huyện xã và thị trấn đang sử dụng đơn vị giao hàng tiết kiệm.

Khi đội bán hàng đã xác nhận được đơn hàng với khách, lên đơn, in đơn, bọc hàng chuyển qua đối tác vận chuyển.

    1. Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành Của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Buy Here

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Buy Here luôn trân trọng sự tin tưởng của quý khách dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính vì thế thay cho lời cam kết về chất lượng sản phẩm. Buy Here thực hiện một số chính sách bảo hành sau:

Qúy khách có thể mang trực tiếp các sản phẩm đến địa chỉ cửa hàng chúng tôi để được bảo hành. Tuy nhiên các sản phẩm của quý khách phải còn nằm trong thời hạn bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của chúng tôi.

Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa chỉ sau để bảo hành:

Showroom: 241 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0902.40.43.49

Lưu ý: Khách hàng xin lưu ý là sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành thì chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho quý khách.

    1. Chính sách hoàn trả hàng

Chính sách đổi trả hàng tại Vaodaymua

Mọi phản hồi đổi trả hàng quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0902.40.43.49

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm đảo bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng để mua được các sản phẩm tại Vaodaymua.vn. Chúng tôi có chính sách đổi trả/ trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không mất quyền lợi của khách hàng.

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1.Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Vaodaymua.vn áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới vaodaymua.vn để được hỗ trợ.

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, vaodaymua.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2.Do nhu cầu khách hàng

Vaodaymua.vn KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Vaodaymua.vn quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

3.Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với Vaodaymua.vn. Vaodaymua.vn áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua Vaodaymua.vn sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

  1. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Tiến hành đổi và trả hàng trong 15 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

  1. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của vaodaymua.vn và không nằm trrong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả

Các bước thực hiện:

Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
  • Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

    1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Chính sách bảo mật thông tin của khách hàng ở Vaodaymua.vn

Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này.

  1. Mục đích và phạm vi thu nhập thông tin cá nhân

Việc thu nhập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Vaodaymua.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Vaodaymua.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Vaodaymua.vn liên hệ khi xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Vaodaymua.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp  giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin:

Sàn giao dịch TMĐT Vaodaymua.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Để cung cấp các dịch vụ đến Thành viên.

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Vaodaymua.vn

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên

Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt

Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Vaodaymua.vn.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Vaodaymua.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm soát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Vaodaymua.vn

Địa chỉ của đơn vị thu nhập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Buy Here
  • Địa chỉ: 241 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
  • Email: Vaodaymua@vaodaymua.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Vaodaymua.vn thực hiện việc này. Khi tiếp cận những phản hồi này. Vaodaymua.vn  sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân khách hàng.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên Vaodaymua.vn  được Vaodaymua.vn  cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Vaodaymua.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Vaodaymua.vn  sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Vaodaymua.vn.

Ban quản lý Vaodaymua.vn  yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Vaodaymua.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Vaodaymua.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: Vaodaymua@vaodaymua.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 7 ngày.

 

    1. Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website/ứng dụng

  Cơ chế kiểm soát tự động                                    X Cơ chế kiểm soát riêng

  Có quy định về đăng thông tin                                 Cơ chế giám sát khác

Quy định về đăng tin

Thông tin được đăng và được duyệt trên hệ thống Vaodaymua.vn cần tuân thủ đúng theo quy định về đăng nội dung.

Khi một tin được đăng đúng theo quy định, nhân viên phụ trách kiểm tra nội dung của tin. Nếu nội dung của tin đăng đảm bảo đúng theo quy định của vaodaymua.vn, thì nhân viên bên kiểm soát nội dung sẽ chấp nhận xuất bản tin đó.

Với những tin được người dùng báo lỗi hoặc báo trạng thái cần xóa. Nội dung sẽ được nhân viên kiểm tra lại và đảm bảo đúng yêu cầu, nhân viên kiểm soát nội dung sẽ tiến hành thực hiện.

    1. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

      X Tự thỏa thuận          Đưa ra cơ quan pháp luật            Hình thức khác

Thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, giá cả công bố đầy đủ và rõ ràng trên website. Khi có khuyến nại của khách về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Vaodaymua.vn sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của https://vaodaymua.vn/

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại qua email vaodaymua@vaodaymua.vn, điện thoại Hotline: 0902.40.43.49  hoặc gửi tại mục “liên hệ” đến Vaodaymua.vn. Thông tin khiếu nại sẽ được gửi đến Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của kênh TMĐT Vaodaymua.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Vaodaymua.vn tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại. Vaodaymua.vn sẽ có biện pháp hỗ trợ và gửi thông tin phản hồi cho khách hàng để giải quyết vấn đề.

Bước 3: Trong trường hợp những phản ánh của khách hàng nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Vaodaymua.vn thì Ban quản trị sẽ đề nghị khách hàng đưa vụ việc này đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

    1. Các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác

   Xác thực đơn hàng qua SMS                      Xác thực đơn hàng qua Email

   Công cụ Quản lý gian hàng                         Tùy biến giao diện gian hàng

X Công cụ Quản lý Sản phẩm                     X Công cụ Quản lý đơn hàng

   Công cụ Quản lý thanh toán                        Công cụ Quản lý giao nhận

   Đánh giá uy tín người bán                        X Đánh giá sản phẩm

X Tích hợp giỏ hàng                                       Chữ ký số  

X Tích hợp mạng xã hội                                 Dịch vụ quảng cáo

6.      Nguồn thu và cơ chế thu phí thành viên

    1. Nguồn thu chính của website/ứng dụng  thương mại điện tử

 Dịch vụ tư vấn                               Phí thành viên           Tin nhắn         

 Thu phí % dựa trên đơn hàng       Quảng cáo                 Dịch vụ gia tăng khác

    1. Cơ chế thu phí thành viên

Mô tả cơ chế thu phí từ các dịch vụ trên website/ứng dụng  (có thu phí dịch vụ hay không, đối tượng bị thu phí hoặc loại hình dịch vụ thu phí, cách thức/mức tính phí…)

Tổng doanh thu:                Năm trước…………………….

                                          Năm nay ………………………

7.      Biện pháp kỹ thuật – nghiệp vụ

Địa điểm đặt máy chủ: Việt Nam

Thông tin về hệ thống máy chủ và đường truyền:

  • Cấu hình: CloudServer Plan 2 CentOS7
  • CPU 2Core
  • RAM 2GB
  • SSD 50GB
  • Băng thông 100Mb/s
  • Dung lượng truyền tải
  • Không giới hạn

Sơ đồ kết nối hệ thống máy chủ: Hệ thống máy chủ được đấu nối trực tiếp với Switch trung tâm, sau đó kết nối trực tiếp với Backbone của DataCenter

Hệ thống lưu trữ dự phòng dữ liệu: Server luôn tồn tại song song hai hệ thống máy chủ lưu trữ dữ liệu đảm bảo nguồn dữ liệu được lưu trữ không bị quá tải, đảm bảo mọi website được chạy 24h/365 ngày. Các biện pháp kiểm soát 24/24 bởi nhân viên và báo cáo tự động cảnh báo quá tải server. Dữ liệu được sao lưu hàng ngày làm 2 bản, 1 bản lưu trữ tại server và 1 bản được lưu trữ tại Server lưu trữ.

Quy trình và quy định về sao lưu cơ sở dữ liệu: Cơ sở dữ liệu được sao lưu tự động trên server, tuy nhiên trong mọi trường hợp sự cố về thiết bị, server khách hàng chủ động cung cấp dữ liệu để ban quản trị cập nhật thông tin bài viết để đảm bảo lợi ích cho mọi khách hàng.

+ Hệ thống tự động chạy sao lưu vào 04h sáng hàng ngày

+ Dữ liệu được sao lưu hàng ngày, 7 bản/tuần

 

Hệ thống bảo mật thông tin người dùng: Các thông tin của khách hàng được đặt tại một hệ thống lưu trữ riêng biệt và các thông tin của khách hàng đều được mã hóa trên cơ sở dữ liệu đảm bảo bảo mật thông tin người dùng.

Hệ thống thanh toán: Khách hàng chuyển tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản số 0421000522673 tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank. Chi Nhánh: Hùng Vương

Vaodaymua.vn tuân thủ các thông tin công bố trên website và đáp ứng dịch vụ theo hợp đồng, thỏa thuận giữa khách hàng và sàn giao dịch vaodaymua.vn

Phương án bảo đảm chất lượng dịch vụ đề phòng sự cố: Đối với sự cố điện lưới hệ thống sẽ tự động chuyển sang nguồn dự phòng, Hệ thống đảm bảo ổn định 72 giờ liên tục không cần nguồn điện lưới; 2 Đối với sự cố phần cứng và phần mềm, công nghệ cloud server tự động chuyển các VPS qua server khác trên cùng hệ thống đảm bảo website Vaodaymua.vn luôn chạy ổn định. Mọi sự cố đều được khắc phục trong vòng 24h. Hệ thống Datacenter theo tiêu chuẩn N+1

8.       Phương án đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp đơn vị ngừng cung cấp dịch vụ

Vaodaymua.vn luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp, trường hợp Vaodaymua.vn ngừng cung cấp dịch vụ thì chúng tôi sẽ có thông báo trước trong vòng tối thiểu 15 ngày trên vaodaymua.vn đồng thời gửi mail tới toàn bộ khách hàng, thanh toán các hợp đồng quảng cáo chưa thực hiện được với khách hàng trước khi ngừng cung cấp dịch vụ

9.      Hoạt động xúc tiến, tiếp thị dịch vụ

  1. Quảng cáo, tiếp thị trực tuyến

 Quảng cáo trên các báo điện tử                 Đặt logo trên website/ứng dụng  khác

 Gửi Email quảng cáo                                  Quảng cáo trả phí qua Google

 Quảng cáo trả phí facebook Ads            X Quảng cáo trên facebook fanpage

 Quảng cáo trên Youtube                            Quảng cáo trên Twitter

 Quảng cáo trên các Kiosk                          Quảng cáo trên blog, forum

 Khác…………………………………..

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp với dòng sản phẩm mình đang cung cấp.

 

Tiến hành tìm kiếm và lựa chọn các kênh quảng cáo phù hợp. Ví dụ như đối với sản phẩm Mỹ phẩm, đồ dùng gia đình thường tập trung vào hành vi tìm kiếm khách hàng thông qua google. Đối với các sản phẩm cơ thể, thực phẩm chức năng thường tập trung vào khách hàng bị tác động bởi hình ảnh sản phẩm dẫn tới hành vi mua hàng vì vậy thường quảng cáo thông qua kênh facebook

Khi chọn được kênh quảng cáo tiến hành thực hiện các chiến dịch quảng cáo, các chiến dịch quảng cáo tự chạy dựa trên công cụ mà nhà cung cấp quảng cáo cung cấp hoặc sử dụng bên thứ 3 chuyên làm về dịch vụ quảng cáo.

Thực hiện việc quảng cáo và ghi nhận phản hồi kết quả thông qua các công cụ do đếm và thống kê.

  1. Quảng cáo, tiếp thị ngoài môi trường trực tuyến

 Quảng cáo trên các báo/tạp chí giấy                      Phát tờ rơi quảng cáo

 Tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện                        Tài trợ/bảo trợ cho các sự kiện

 Tổ chức đội ngũ tiếp thị                                          Tổ chức tập huấn, đào tạo 

 Tiếp thị bán hàng qua điện thoại                            Tiếp thị qua đại lý, kênh phân phối

 Quảng cáo trên truyền hình                                   Quảng cáo trên đài tiếng nói

 Khác…………………………………..

III.    CẤU TRÚC, TÍNH NĂNG VÀ CÁC MỤC THÔNG TIN CHỦ YẾU TRÊN Website/ứng dụng

1.   Cấu trúc của website/ứng dụng  

Danh Mục sản phẩm: thực hiện việc bán các sản phẩm khuyến mãi giảm giá với các lĩnh vực như: Thực phẩm chức năng, Chăm sóc cơ thể, mẹ và bé, Bánh kẹo, Dinh dưỡng hằng ngày, Nước hoa và Đồ dùng gia đình…

 

Mục tin tức: thực hiện việc viết các bài viết về chính sách, quy định hoặc đăng tải các thông tin về hoạt động của công ty

 

Quản trị hệ thống:

Thực hiện quản lý toàn bộ hệ thống tài nguyên trên website, các mục của người dùng như: Thông tin về sản phẩm, thông tin về tin tức, các giao dịch, các phản hồi và khiếu lại của khách hàng, các chiến dịch chạy marketing.

2.   Miêu tả các tính năng chủ yếu của website/ứng dụng  

Tính năng đặt hàng trực tuyến: Khách hàng có thể vào website các mục như sản phẩm, mẹ và bé để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, sản phẩm phù hợp. Khách hàng chọn mua hàng. Sản phẩm được đưa vào giỏ hàng, khi sản phẩm vào mục giỏ hàng khách hàng có thể tiếp tục chọn mua sản phẩm khác hoặc thực hiện thanh toán. Khi khách hàng chọn thanh toán hệ thống yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân như: Tên, Số điện thoại và địa chỉ. Sau khi khách hàng cung cấp thông tin và chọn hoàn tất, đơn hàng sẽ được gửi về hệ thống quản lý.

3.   Quy trình đăng và quản lý thông tin trên website/ứng dụng

  Quy trình đăng thông tin sản phẩm:

B1: Đội sản phẩm thực hiện làm việc với đối tác cung cấp hàng hóa về sản phẩm, chất lượng sản phẩm và giá cả.

B2: Đội sản phẩm bàn giao sản phẩm cho đội phụ trách nội dung. Đội phụ trách nội dung có trách nhiệm chụp ảnh, tìm hiểu thông tin và mô tả thông tin về sản phẩm cho đúng với sản phẩm , đúng với cam kết về chất lượng cũng như chính sách bảo hành

B3: Đội nội dung thực hiện việc đăng tin và để ở trạng thái chưa duyệt

B4: Đội sản phẩm thực hiện việc kiểm tra lại nội dung tin đăng xem đã đúng với thông tin về sản phẩm cũng như việc cam kết chất lượng sản phẩm hay chưa. Khi đúng rồi đội sản phẩm chịu trách nhiệm duyệt sản phẩm bắt đầu chạy trên website

B5: Kết thúc quá trình đăng sản phẩm

B6: Trong quá trình chạy sản phẩm phát hiện hoặc thay đổi thông tin sản phẩm, đội quản lý có thể vào sửa lại thông tin sản phẩm thông qua hệ thống quản lý của website

IV.       PHÂN ĐỊNH QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC VỚI CÁC BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN Website/ứng dụng .

Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Vaodaymua.vn

Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến theo quy định.

Tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến mại, về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.

Đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website thương mại điện tử bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

Công bố đầy đủ các nội dung theo đúng quy định trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website.

Xây dựng và công bố trên website quy chế hoạt động tuân thủ theo các quy định.

Xây dựng và công bố trên website cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

Đăng ký với Bộ Công Thương ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo quy định.

Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân sử dụng ứng dụng và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.

Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.

Cung cấp thông tin, hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật sử dụng ứng dụng của mình.

Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử, hoạt động thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định.

Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Có trách nhiệm cung cấp thông tin trên website chính xác nhằm giúp người dùng có nhận định đúng đắn để bảo vệ lợi ích người dùng. Trường hợp, lợi ích của người bị xâm phạm bởi thông tin Vaodaymua.vn cung cấp, Vaodaymua.vn sẽ làm rõ nguyên nhân và truy cứu trách nhiệm những đối tượng có liên quan. Nếu có phát sinh thiệt hại, Vaodaymua.vn sẽ bồi thường tương xứng cho người dùng nếu sự cố này là do lỗi của Vaodaymua.vn

 

1.      Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trên website/ứng dụng [Tên Website/ứng dụng]

          1. Quyền của khách hàng

 Được đăng ký miễn phí Tài Khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên kênh TMĐT.

Được tự do mua Sản Phẩm trên kênh theo quy định của Quy Chế này.

Có quyền khiếu nại đối với Người bán đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm trên kênh TMĐT.

Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Người bán không được giải quyết thỏa đáng.

  1. Nghĩa vụ của khách hàng

Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho kênh về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình.

Khi thực hiện giao dịch trên kênh, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho kênh là chính xác, cập nhật và đầy đủ.

Khi mở Tài Khoản trên kênh, Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản kênh.

Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản Sàn của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản Sàn.

Bồi thường cho những thiệt hại mà Sàn và/hoặc Người bán phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này.

Tuân thủ quy định của Quy Chế này, Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch đăng tải trên website.

2.      Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng [Tên Website/ứng dụng]

3.      Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website/ứng dụng  với khách hàng

Đối với sản phẩm: Đối tác cung cấp hàng hóa chịu trách nhiệm với khách hàng về sản phẩm , chất lượng sản phẩm và các chính sách về đổi trả hàng đã được niêm yết cụ thể trên website. Vaodaymua.vn chịu trách nhiệm việc đưa thông tin về sản phẩm là đúng với chất lượng cũng như kích thước và mẫu mã như công bố.

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
CHỨC DANH

 


Lê Ngọc Thảo Quyên